Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

CẢM NHẬN CỦA CỰU HỌC SINH SAU QUÁ TRÌNH HỌC TẬP TẠI TRUNG TÂM HC EDUCATION

02/11/2021 21:30

 

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ TRUNG TÂM LUYỆN THI HC EDUCATION

Cảm nhận của học viên về trung tâm HC EDUACTION giúp bạn hiểu rõ hơn những giá trị mà trung tâm HC mang lại cho học viên đang theo học tại HC. Dưới đây là những cảm nhận của những học viên khóa 2k3 đã theo học tại Trung tâm.

Cảm nhận của học viên về trung tâm HC Education

Cảm nhận của học viên về trung tâm HC Eduaction là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của quý phụ huynh cũng như là những học viên đang muốn theo học tại trung tâm HC.

Lê Việt Thịnh học viên tại HC Education cho biết: “Em đã theo học tại Trung tâm HC Education từ cuối lớp 11 và đã trải qua hơn 1 năm tại trung tâm mình, để nói về kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với em là lúc thầy Cường mời em tham gia sự kiện hỗ trợ học sinh thi thử vào lớp 10 tại một trường Đại học, em cảm thấy đó là kỉ niệm rất hữu ích đối với em ạ. Các thầy cô đã hỗ trợ em rất nhiều em cảm thấy mình đã tự tin hơn với vốn kiến thức của mình. Em muốn gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy, các cô và tất cả các bạn học sinh đã hỗ trợ em ở trong trung tâm HC Education. Em xin cảm ơn rất nhiều!”

Nguyễn Minh Anh học viên tại trung tâm HC Education chia sẻ: “ Em là Nguyễn Minh Anh, em sinh năm 2020 và hiện em đang học ở trường Đại học Sư Phạm Hà Nội khoa Toán. Em học ở Trung tâm được 2 năm rồi ạ. Năm đầu tiên là năm lớp 12,  em học môn Hóa và năm sau em thi lại em vẫn quyết định chọn Trung tâm là nơi để ôn thi để em vào đại học. Em đã đạt được kết quả khá là tốt môn Hóa em được 9,5 và tổng điểm 3 môn em được 27 điểm ạ. Em thấy trung tâm như một ngôi nhà ấy, mọi người rất quan tâm nhau và thầy cô rất chu đáo, nhiệt tình như là em không đăng kí môn Toán học ở Trung tâm nhưng mà thầy Quỳnh và thầy Cường đã giúp đỡ em cho em ôn thi luyện đề,  em đã đạt được kết quả cao trong môn Toán và em đã được 9,2 điểm ạ. Em muốn chúc sức khỏe thầy cô, và mong thầy cô có thể luôn vững bước trên con đường dạy học.”

Nhật Hạ đã có những tâm sự cùng thầy Quỳnh tại Trung tâm HC Education như sau: “Em theo học  tại trung tâm được khoảng hơn 2 năm. Kỉ niệm đáng nhớ nhất của em đó là cùng với các thầy cô tham gia 3 đợt hỗ trợ kì thi thử miễn phí dành cho các em học sinh lớp 10. Em làm tình nguyên viên hướng dẫn các em đi vào nơi đăng kí thi và coi thi cùng các thầy. Có 2 điều khiến em gắn bó với Trung tâm HC lâu như vậy: Thứ nhất, đó là học ở đây thấy bản thân mình được phát triển hơn từng ngày trong một môi trường học tập chuyên nghiệp cùng với các cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Thứ hai, là các thầy cô để lại cho em rất nhiều ấn tượng, các thầy cô không chỉ giảng bài dễ hiểu, nhiệt tình mà còn thân thiết với chúng em. Em nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và quan tâm mỗi khi bản thân gặp nhiều điều khó khăn chưa giải quyết được. HC Education như ngôi nhà thứ 2 giúp em học tập được nhiều điều bổ ích và cung cấp các kĩ năng cần thiết ạ. Điều em muốn gửi gắm tới các em học sinh đã và sẽ học tại Trung tâm đó là đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân vì mình học kém môn nào đó bởi vì mỗi người có một thế mạnh riêng của mình và hãy kiên trì với mục tiêu của mình không sợ thất bại để thành công hơn. Vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đó hãy kiên cường học tập, hy vọng các em có môi trường học tập tốt khi học tại HC Education.”

“ Em đã theo học tại Trung tâm được hơn 2 năm rồi. Trong thời gian học tại Trung tâm điều ấn tượng nhất là sự nhiệt tình của các thầy cô luôn tận tâm hướng dẫn học sinh bất kể ngày hay đêm. Các thầy cô luôn dõi theo từng bước chân học sinh để nâng tầm ước mơ của các bạn lên. Ngoài ra, môi trường hoạt động của Trung tâm rất phù hợp với bản thân em giúp em phát triển những kĩ năng mềm, kĩ năng sống cơ bản và các thầy còn tạo điều kiện giúp em tham gia các hoạt động của Trung tâm cho em phát triển bản thân mình hơn ạ. Sau khi học tại Trung tâm em cảm ơn các thầy cô rất nhiều, các thầy cô đã tạo cho em quá nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển.” –  Hải Tú cho biết

“Em ấn tượng rất nhiều về Trung tâm, nhưng mà có lẽ cái mà làm em ấn tượng và cũng là thích nhất có lẽ là sự nhiệt tình của thầy cô và sự hòa đồng của các bạn, môi trường trong này rất là tốt. Em muốn gửi gắm một điều là các thầy cô luôn nhiệt tình, luôn tâm huyết, luôn dạy dỗ chỉ bảo bọn em tận tình như bây giờ các thầy cô đang làm. Em rất yêu quý các thầy cô!”- Một học viên tại HC Education đã chia sẻ.

“ Trong thời gian học ở đây, đầu tiên em cảm thấy ấn tượng nhất là cô giáo dạy Tiếng Anh của em. Cô giáo rất thân thiện, hướng dẫn tận tình và hòa đồng với học sinh. Thứ hai, đó là ba thầy: Thầy Vinh, thầy Cường, thầy Quỳnh là các thầy sáng lập lên Trung tâm HC Education. Bên cạnh đó, các thầy rất là yêu quý học sinh và rất dễ gần. Em có đôi lời gửi tới các em học sinh đang học và sẽ học ở đây là Trung tâm sẵn sàng đón tiếp tất cả các bạn và sẽ giúp bạn vươn tới ước mơ mà bạn mong muốn. Em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, có thật nhiều học sinh yêu quý ạ!”

Những cảm nhận của học viên về trung tâm luyện thi HC Education trên là những động lực to lớn để thầy cô Trung tâm HC Education mãi vững tay chèo trên con thuyền dìu dắt các cử nhân tương lai của đất nước đến với bờ bến tri thức của nhân loại. Cảm ơn các em đã tin tưởng và đồng hành cùng trung tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Chặng đường phía trước còn rất dài chúc các em sức khỏe, hạnh phúc, chúc các em bay cao, bay xa và thành công trong cuộc sống.

 

 

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn