Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

CÔNG TY HC VINA NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

22/11/2023 23:01

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA

Chào mừng gày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

– Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Công ty Cổ Phần Đầu tư Thương mại và  Dịch vụ HC VINA xin được gửi lời tri ân chân thành đến những người đang làm nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

“Tháng năm dầu dãi nắng mưa,

Con đò trí thức thầy đưa bao người.

Qua sông gửi lại nụ cười

Tình yêu xin tặng người thầy kính thương”

– Trong chúng ta ai cũng có ít nhất một người thầy. Cha mẹ cho ta hình hài, thầy cô cho ta tri thức. Thành công hay không trong cuộc sống là tùy vào sự vận dụng tri thức ấy đến đâu.

Hàng năm, ngày Hiến Chương 20 tháng 11 dành để tôn vinh công lao to lớn của người thầy. Tuy nhiên, mỗi người đều có cảm nghĩ riêng về những người thầy của mình, và cũng nhiều cách thể hiện để đền đáp công ơn sâu nặng ấy

Ngày xưa, cổ nhân có dạy: Quân – Sư – Phụ, ngẫm không sai: Đất nước không có vua chẳng khác gì rắn không có đầu. Con người không có tri thức thì chỉ là một động vật trong bầy đàn của nó mà thôi.

Người thầy luôn thấy hạnh phúc khi đã đem sức mình cống hiến cho đất nước những công dân ưu tú. Người thầy không đòi hỏi gì ở học trò ngoài sự chăm ngoan, học tốt và sống có ích cho xã hội.

Học trò một khi đã lớn khôn, bị cuốn hút bởi vòng quay càng lúc càng nhanh của cuộc sống, mấy ai nghĩ đến những người đã gieo vào hồn ta cái cảm xúc của tri thức ngay từ thủa ấu thơ?!

Vòng đời như dòng nước luôn chảy xuôi, người học trò năm xưa, hôm nay lại dắt tay con trẻ đến tạ ơn thầy – cô nhân ngày Nhà Giáo, mà ít ai sực nhớ rằng mình cũng cần phải tri ân người đã cho ta cuộc sống hôm nay: địa vị, danh vọng và sự cảm nhận được cái Chân – Thiện – Mỹ  trong cuộc sống.

Ở đâu đó, những người thầy cũng không chờ đợi gì ở sự tri ân ấy, ngoài cái an vui cho xã hội từ việc giáo dục của họ mà ra

Ngày hiến chương Nhà Giáo Việt Nam 20/11 cũng chỉ phần nào nói lên lòng tri ân đối với các thầy – cô giáo. Một ngày quá ít và một việc làm quá nhỏ so với những gì các thầy – cô đã cống hiến, và quá nhỏ so với những gì ta đã gặt hái được ngày hôm nay.

Thật ý nghĩa biết bao khi có một ngày như thế, để nhắc nhở thế hệ hôm nay và tôn vinh những người mà cả cuộc đời tóc luôn nhuộm màu phấn trắng.

HC VINA cũng vậy. Mỗi năm, nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, công ty lại tổ chức 1 buổi Lễ Tri Ân  thật long trọng tới những người thầy người cô, những người đã dành rất nhiều tâm huyết để kiên trì thắp lửa, trao gửi tri thức cho biết bao nhiêu thế hệ.

Năm nay sẽ đón chờ một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành sau 2 năm khởi đầu và phát triển, chào đón những con người mới, hứa hẹn sẽ đưa con thuyền HC ra biển lớn.

Tham dự buổi lễ tri ân có sự góp mặt của Ban Lãnh Đạo và toàn thể giáo viên, cán bộ nhân viên trong công ty HC VINA.

Ông Trần Minh Cường – Chủ tịch HĐQT người sáng lập công ty,  phát biểu chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ tịch HĐQT, Giám ĐỐc cty HC VINA  đáng kính của chúng ta . Là người sáng lập lên trung tâm luyện thi HC education . Thầy là một nhà lãnh đạo , một thuyền trưởng giỏi  đã đưa con tàu HC vững mạnh như ngày hôm nay . Mỗi ngày,  Thầy tự  mang đến cho mình những điều mới mẻ, lan tỏa thêm niềm yêu cuộc sống tới những người xung quanh. Nhắc đến lãnh đạo có lẽ mỗi người chúng ta đều thấu hiểu được sự vất vả , những trắn trở mà Thầy phải vượt qua ,

Đúng là “Nơi sâu nhất chính là nơi lắng nhất”. Có lẽ vì thế mà có những lúc thầy đã dành những khoảng lặng thực sự, chỉ làm chứ không “khua chiêng gõ trống”, để rồi đọng lại trong mỗi cá nhân những phút chiêm nghiệm, trải lòng, tịnh tâm cùng với những bài học lý thú.Có không ít những lần, thầy đã đứng lùi lại phía sau để nhường cho đồng nghiệp của mình bước lên phía trước, Tình cảm ấy thật đáng trân quý biết bao

Tôi đã từng  được nghe một câu nói ” Đối với người giáo viên, cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dùng lời nói để tác động đến tâm hồn học sinh, có kỹ năng đặc sắc nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất trong trái tim con người.”Phải chăng, thầy đã đem điều này vận dụng vào việc quản lý và truyền lửa cho giáo viên? Ấm lòng biết mấy, khi một người lãnh đạo biết gác bỏ quyền lợi cá nhân để vì tập thể, để dành cho giáo viên và học sinh.

Cảm ơn Thầy Vì tất cả!

Mở đầu buổi lễ là quyết định bổ nhiệm 2 vị trí Tổ trưởng bộ môn Toán Và Tiếng Anh

Thầy Trần Thanh Hà lên nhận quyết định bổ nhiệm Tổ trưởng bộ môn Toán và bó hoa tươi thắm

Tạ Thị Nga lên nhận quyết định bổ nhiệm Tổ trưởng bộ môn Tiếng Anh và bó hoa tươi thắm

Tiếp theo sẽ là quyết Định Bổ nhiệm 2 Giám Đốc Trung tâm và Phó Giám Đốc Trung tâm.

Ông Lê Quốc Thạch lên nhận quyết định bổ nhiệm chức Giám Đốc Trung tâm HC Education và bó hoa tươi thắm

Ông Phạm Văn Hiếu lên nhận quyết định bổ nhiệm chức Giám Đốc Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Vinway và bó hoa tươi thắm.

Đỗ Thị Phương Trinh lên nhận quyết định bổ nhiệm chức Phó Giám Đốc Trung tâm HC Education và bó hoa tươi thắm

Ngày 20/11 hằng năm, một dấu mốc quan trọng không thể thiếu trong ngành giáo dục, là ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam, là ngày hội của ngành giáo dục, của các nhà giáo.

Tháng 11 đặc biệt, gửi tặng những con người đặc biệt. Công ty xin gửi những bó hoa tươi thắm và những món quà tới – “những người lái đò thầm lặng” ngày ngày đưa từng con đò cập bến thành công.

Thầy Trần Anh Vinh -PGĐ Công ty, Giáo Viên Toán

Nói đến Thầy  Vinh có lẽ ko một ngôn từ cao đẹp nào có thể kể hết về công lao cũng như những đóng góp của Thầy cho trung tâm HC nói riêng và toàn thể cty nói chung , Thầy là người đã  đặt những viên gạch đầu tiên cho cơ sở 2 Thanh Hà và gửi vào đó biết bao tình yêu cho đứa con tinh thần . Là  một giáo viên dạy Toán, với Toán học –  môn đòi hỏi tư duy logic nên được “mặc định” là môn học khô khan và khó hiểu, nhưng bằng sự dày dặn kinh nghiệm ,  luôn tâm huyết với nghề , yêu học trò như con , thầy đã khơi gợi sự sáng tạo, tìm tòi, tự học của các em học sinh, giúp các em phát huy năng lực tư duy và nhất là tình yêu với môn toán. mỗi giờ Toán của Thầy trôi qua thật nhanh và những con số Toán học vốn khô khan nhưng qua lời giảng của Thầy lại trở nên có hồn, thu hút biết bao

‘’ Thầy Vinh tuyệt vời của chúng ta
Vất vả , khó khăn chẳng kêu ca
Phấn đấu hết mình vì sự nghiệp
HC lớn mạnh tỏa hương hoa ‘’

Thầy Phạm Quang Khiêm Trưởng Ban  Kiểm soát cty HC VINA, Giáo viên Vật Lý

Có lẽ nhắc đến Thầy ấn tượng đầu tiên trong mỗi đồng nghiệp , mỗi học sinh là Người Thầy cao cao , đẹp trai , với khuôn mặt phúc hậu và nụ cười hiền lành chất phát. Bao năm qua gắn bó với mái nhà HC , Thầy luôn  có tinh thần trách nhiệm cao, luôn phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ  được giao . Thầy luôn đau đáu một niềm suy nghĩ làm sao để các con yêu và hiểu Vật Lý. Không chỉ làm tốt chuyên môn , thầy còn  ngày đêm cùng ban lãnh đạo nuôi dưỡng những kế hoạch , những ý tưởng để đưa trung tâm nói riêng và cty HC VINA nói chung ngày một phát triển rực rỡ , Có những lúc Thầy cũng áp lực cũng vất vả vì những trọng trách giao trên vai, nhưng có lẽ những điều đó ko làm  Thầy nản chí mà càng là động lực để Thầy biến nó thành nụ cười, thành hành động và tôi luyện nên một Thầy Khiêm đầy bản lĩnh như ngày hôm nay

Trần Thị Cúc – Giáo Viên Hóa Học

Cô là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho Trung tâm, sau đó cô tập trung vào chuyên môn giảng dạy bộ môn Hóa tại Trung tâm. Cô là người giỏi chuyên môn, giữ học sinh cũng rất giỏi bởi tính tình vui vẻ, cởi mở, giảng bài hay, dễ hiểu, quan tâm chia sẻ vs học sinh, phụ huynh và giáo viên. Cô luôn là một trong những tấm gương sáng để các thế hệ đàn e học hỏi noi theo .

Thầy Trần Quang Phát – Giáo viên Toán

Thầy là mộtgiáo viên giản dị từ cách ăn mặc, cách nói chuyện đến cách mà thầy làm việc, cư xử. Thầy dạy Toán – môn học mà tưởng chừng như khô khan, cứng nhắc nhưng con người thầy lại hoàn toàn ngược lại. Thầy sống rất tình cảm, tận tâm với nghề , quan tâm tới từng học sinh và có trách nhiệm cao trong tập thể.

Thầy Nguyễn Xuân Đại – Giáo viên Toán

Thầy là người thầy tận tâm, yêu nghề mà thầy còn truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học sinh, được nhiều học sinh yêu quý, ngưỡng mộ

Thầy Đinh Lê Hiếu  – Giáo viên Toán

Thầy luôn sáng tạo ra các giải pháp nhằm giúp học sinh có thêm tình yêu và niềm say mê đối với môn toán và đưa môn Toán trở thành môn học gần gũi với học sinh.

Trần Thị Huyền Trang – Giáo viên Tiếng Anh trung tâm Anh ngữ Quốc tế Vinway

Một giờ dạy hứng thú với những biện pháp dạy học tích cực là những điều mà cô Huyền Trang đem lại trong giờ dạy của mình. Cũng vì điều đó mà cô Trang luôn được học sinh yêu mến. Không chỉ được lòng các em nhỏ cô Trang còn chiếm được tình cảm của Ban lãnh đạo bởi sự nhiệt tình và năng nổ của mình.

Cô Trần Thị Sơn Giang – Giáo viên Tiếng Anh trung tâm Anh ngữ Quốc tế Vinway

Tuy là một giáo viên còn trẻ  của Trung tâm, nhưng ngay từ những buổi đầu cô đã chiếm chọn thiện cảm của những em học sinh bởi sự gần gũi, thân thiện với các em học sinh

Dạ vâng , nếu ví ban lãnh  đoạn như đầu tàu  đưa con tàu  về đến bến bờ Thành công  thì  những người đứng sau sự thành công đó , ko ai hết đó chính là các cô quản lý Thân yêu của chúng ta . Với sự trẻ trung , xinh đẹp , đa tài luôn  ko ko ngừng cố gắng phấn đấu trong việc , các cô đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng  giáo viên  cũng như học sinh của toàn trung tâm . Bất kể công việc nào cũng có khó khăn. Và đối với các cô đó cũng không phải là điều ngoại lệ. Công việc quản lý mà nhiều người tưởng chừng  như đơn giản. Nhưng thực chất lại ẩn chứa những áp lực mà không ai thấu hiểu. Áp lực lớn nhất đối với các  cô là phải cố gắng làm sao để quản lý các  lớp học của cơ sở mình  thật tốt,thực hiện đúng và sáng tạo những chiến lược mà các SẾp  đưa ra . Và để làm được điều đó  các cô phải luôn theo sát từng học sinh , từng giáo viên , từng lớp học  tâm sự chia sẻ với phụ huynh để làm sao ôn hòa được tất cả

“Sếp ơi quản lý vất lắm nha

Sếp đừng mắng nặng mà cách xa

Động viên các e cùng cố gắng

Đưa HC mình bay thật xa!”

Đỗ Thị Phương Trinh và Cô Hoàng Thị Kiều Loan Quản lý Trung tâm HC Education

Nguyễn Thị Liệu (QL TT Anh Ngữ quốc Tế Vinway)

Và cuối cùng là những cánh tay đắc lực của Thầy cô  và trung tâm toàn thể các bạn  trợ giảng  và nhân viên. Chúc các e mãi giữ tình yêu với công việc giáo dục và phấn đấu hết sức mình để hỗ trợ Thầy cô cũng như cty ngày một phát triển

Toàn thể trợ giảng, và nhân viên đang làm việc tại trung tâm luyện thi HC

Toàn thể Giáo viên, Nhân viên trong toàn công ty tặng hoa cho Ban Lãnh Đạo

Toàn thể công ty uống rượu vang kết thúc Lễ Tri Ân thành công tốt đẹp

Như vậy lại một ngày tôn vinh người lái đò thầm lặng trên dòng sông tri thức – 20/11 đã qua, lễ kỉ niệm 41 năm thành lập ngày nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp sau nhiều ngày mong chờ của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty

Cuối cùng, nhân ngày 20/11, HC VINA xin chúc các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước.

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn