Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH TRUNG TÂM LUYỆN THI HC EDUCATION MỞ RỘNG NĂM 2022

01/09/2022 21:38

“Giải bóng đá Trung tâm HC Education Mở rộng”

Sôi nổi sân chơi bóng đá thiếu niên nhi đồng trong dịp nghỉ hè tại Hà Đông

HC Education tổ chức Giải bóng đá cho học sinh tiểu học và THCS, THPT của Trung tâm nói riêng, học sinh trên địa bàn quận Hà Đông nói chung nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Qua giải đấu, các em được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao.

Giải bóng đá được khai mạc vào ngày 30/08/2022 nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc Khánh 2/9.

Ông Vũ Xuân Quỳnh – GĐ trung tâm phát biểu tại buổi lễ khai mạc giải bóng đá

Ông Vũ Xuân Quỳnh phát biểu tại buổi khai mạc: “Trung tâm HC Education tổ chức giải bóng đá này nhằm tạo hoạt động bổ ích, quy mô hơn và chuyên nghiệp để học sinh được vui chơi, sáng tạo, thể hiện bản thân, làm động lực để học tập tốt, trở thành những người con ngoan, trò giỏi.Thay mặt BTC giải, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm bậc phụ huynh các đơn vị, cá nhân tài trợ của giải đấu, hoan nghênh sự chuẩn bị của các đ/c trong BTC giải, sự nhiệt tình tham gia của các đội bóng đến từ các cấp. Đặc biệt xin cảm ơn sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các bạn CĐV yêu quý góp phần tạo nên thành công của giải đấu.“

Mặc dù các trận đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng các cầu thủ của các đội tuyển đã thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Các cầu thủ tham dự giải đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao.

“Giải bóng đá Trung Tâm HC Education mở rộng” đã kết thúc với kết quả như sau:

Đội tuyển HC1 có lối chơi cuốn hút, kỹ thuật, sáng tạo, bền bỉ, với tinh thần thể thao tuyệt vời giúp HC1 vô địch khối THPT (Cấp 3).

Đội tuyển HC1 vô địch khối THPT

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, một tập thể đoàn kết, các cá nhân có năng lực chơi bóng tốt và huấn luyện viên giỏi, đây được xem là “thiên thời- địa lợi-nhân hòa” đã đưa đội bóng HC89 vô địch khối THCS (Cấp 2).

Đội tuyển HC89 vô địch khối THCS

Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá khi tham gia các giải bóng đá phong trào. Các cầu thủ xuất sắc nhất trong suốt giải đấu gồm:

+Cấp 3: Nguyễn Hữu Linh

+Cấp 2: Nguyễn Anh Tuấn

+Cấp 1: Nguyễn Viết Quyền

Dự kiến, giải đấu này sẽ được Trung tâm luyện thi HC Education duy trì tổ chức hàng năm trong dịp nghỉ hè cho học sinh trung tâm.

Kính chúc sức khoẻ các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, các trọng tài, các cầu thủ và các cổ động viên.

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn