Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM HC EDUCATION VÀ TRUNG TÂM ANH NGỮ VINWAY

24/11/2022 22:11

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc trung tâm luyện thi HC Education và Giám đốc trung tâm Anh ngữ quốc tế Vinway

Căn cứ yêu cầu công việc và công tác tổ chức của công ty, xét nguyện vọng, năng lực, phẩm chất của 2 bà. Được sự chấp thuận của Hội đồng Quản trị công ty, ngày 20/11/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm 2 bà:

1. Bà Trần Thị Cúc giữ chức vụ giám đốc Trung tâm luyện thi HC Education 

2. Bà Trần Thị Trang giữ chức vụ giám đốc Trung tâm anh ngữ quốc tế Vinway.

Tham dự buổi Lễ công bố, có ông Trần Minh Cường – Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA cùng toàn thể các cán bộ nhân viên công ty và các vị khách mời.

Ông Trần Minh Cường đọc quyết định bổ nhiệm

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Minh Cường đã công bố 2 quyết định bổ nhiệm, trao quyết định và tặng hoa chúc mừng hai tân giám đốc.

Trao quyết định bổ nhiệm bà Trần Thị Cúc giám đốc trung tâm luyện thi HC Education

Trao quyết định bổ nhiệm bà Trần Thị Trang giám đốc trung tâm anh ngữ quốc tế Vinway

Phát biểu trong lễ nhậm chức, 2 lãnh đạo mới được trao quyết định bổ nhiệm đều bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA, tập thể cán bộ nhân viên công ty đã tín nhiệm, ủng hộ. Hai tân giám đốc cũng xác định đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà công ty giao phó, 2 bà đều thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

GĐ Trần Thị Cúc phát biểu

Bà Trần Thị Cúc nhận nhiệm vụ giám đốc trung tâm luyện thi HC Education với lời chia sẻ quyết tâm cao: “Là một trong những người gắn bó với trung tâm ngay từ những ngày đầu thành lập, tôi luôn mong muốn mình được đóng góp nhiều hơn trong sự phát triển của trung tâm ở hiện tại và cả tương lai. Nhận được sự tin tưởng của giám đốc công ty trao cho tôi cơ hội lớn, tôi hứa sẽ cống hiến hết mình cho trung tâm nói riêng và công ty nói chung. Trên cơ sở phân công nhiệm vụ của giám đốc công ty, tôi sẽ tham gia tích cực vào quá trình tiếp nhận quản lý quy trình vận hành chặt chẽ, đẩy mạnh việc nhận diện và xử lý các thử thách mới một cách hiệu quả đồng thời đưa ra các chiến lược để phát triển trung tâm trong thời gian tới”.

GĐ Trần Thị Trang phát biểu

Bà Trần Thị Trang khẳng định: “Với tất cả những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được, với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt thành, tôi xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, đặc biệt đảm bảo, củng cố và phát triển đội ngũ giáo viên”

Hai vị Giám đốc mới của HC VINA đều thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo và quan tâm giúp đỡ của ban lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung là xây dựng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA ngày càng vững mạnh, phát triển.

Giám đốc Trần Minh Cường chúc mừng 2 tân giám đốc

Phát biểu chúc mừng, Giám đốc Trần Minh Cường khẳng định: “Việc bổ nhiệm đánh dấu sự tin tưởng, đánh giá và ghi nhận của Công ty đối với những đóng góp của 2 bà vào sự phát triển của công ty trong suốt thời gian gắn bó và đi cùng theo đó là trách nhiệm. Trên cương vị trọng trách mới được giao, tôi hy vọng rằng các đồng chí phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ quản lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ.”

Đây cũng là thời điểm HC VINA có bước chuyển mình mới trong công cuộc hình thành và phát triển. Việc bổ nhiệm đồng thời 2 giám đốc đã chứng tỏ được sức mạnh đoàn kết của một đội ngũ cán bộ có năng lực, có kinh nghiệm và lòng nhiệt thành vì sự nghiệp chung.

Tập thể cán bộ chúc mừng 2 tân giám đốc

Nhiệm vụ của 2 cán bộ mới trong giai đoạn hiện nay và sắp tới đây là chứng minh khả năng lãnh đạo vượt qua thử thách, đoàn kết, đồng lòng xây dựng 1 tập thể phát triển vững mạnh góp phần đưa công ty ngày một đi lên. Lễ công bố quyết định bổ nhiệm 2 giám đốc công ty cũng là dịp để toàn thể thầy cô giáo và nhân viên công ty khẳng định quyết tâm, siết chặt đội ngũ, vững vàng tiến về phía trước vì trách nhiệm với sự nghiệp giáo dục.

Hai giám đốc công ty bà Trần Thị Cúc và bà Trần Thị Trang đã nhận được những lời chúc mừng của Hội đồng quản trị công ty và đồng nghiệp trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới.

Công ty xin chúc hai bà thật nhiều sức khoẻ, đủ trí tuệ, đủ minh mẫn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó!

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn