Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2021 BỔ NHIỆM TỔ TRƯỞNG VÀ KÍ HỢP ĐỒNG GIÁO VIÊN NĂM 2022

31/12/2021 18:21

Lễ tổng kết năm là một sự kiện thường niên của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HC VINA, đây là thời điểm Công ty nhìn lại 1 năm hoạt động và tổng kết những thành quả đạt được trong năm 2021, định hướng chiến lược và kí hợp đồng lao động của cán bộ, giáo viên năm 2022 cùng với sự góp mặt của các vị khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên.

Trong lễ tổng kết, ông Trần Minh Cường, Giám đốc Công ty thông báo về cơ cấu tổ chức công ty, quy chế vận hành Trung tâm luyện thi HC Education để toàn thể các CB, NV được biết và thực hiện theo đúng quy chế công ty ban hành.

Ông Vũ Xuân Quỳnh, PGĐ Công ty, GĐ Trung tâm luyện thi HC Education đã điểm qua những hoạt động, thành quả đã đạt được trong năm qua và có những định hướng trong năm tới.

Phát biểu của Giám Đốc Trung tâm – ông Vũ Xuân Quỳnh

Bổ nhiệm Tổ trưởng chuyên môn

Vào 11h00 sáng ngày 30/12/2021 trong lễ tổng kết năm. Giám đốc Trung tâm luyện thi HC Education – Ông Vũ Xuân Quỳnh đã trao quyết định bổ nhiệm cho thầy Trần Văn Hào giữ chức vụ Tổ trưởng tổ Toán và cô Trần Thị Trang giữ chức vụ Tổ trưởng tổ Tiếng Anh nhiệm kỳ 1 năm từ 01/01/2022 đến 31/12/2022.

Những giáo viên được bổ nhiệm giữ các chức vụ Tổ Trưởng chuyên môn là những giáo viên cốt cán của tổ, có chuyên môn vững vàng, có uy tín, được đồng nghiệp tín nhiệm, giới thiệu và Giám đốc Trung tâm xem xét bổ nhiệm.

Trao quyết định bổ nhiệm Thầy Phạm Văn Hào giữ chức vụ Tổ trưởng tổ Toán

Trao quyết định bổ nhiệm Cô Trần Thị Trang giữ chức vụ Tổ trưởng tổ Tiếng Anh

Theo Điều lệ Công ty, vào cuối mỗi năm Trung tâm đều tiến hành bổ nhiệm và bổ nhiệm lại các tổ trưởng chuyên môn. Việc bổ nhiệm đảm bảo sự ổn định, tính kế thừa và phát triển của đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Trung tâm.

Ký hợp đồng giáo viên năm 2022

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA tổ chức lễ ký kết hợp đồng cho 08 giáo viên. Dự và ký kết hợp đồng có ông Trần Minh Cường – Chủ tịch hội đồng quản trị, GĐ Công ty.

Các giáo viên ký hợp đồng mới với các chế độ mới cũng đã bày tỏ sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Đồng thời yêu cầu các giáo viên có hợp đồng chính thức tại Trung tâm HC Education tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức; nâng cao trình độ chuyên môn. Công ty HC VINA nói chung và Trung tâm luyện thi HC Education nói riêng luôn tạo điều kiện thuận lợi để các cán bộ nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy theo hướng chuẩn hóa và hiện đại, góp phần nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục, đào tạo của Trung tâm.

Chúc mừng năm mới 2022 và thưởng tết

Nhân dịp chào đón năm mới 2022, Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể nhân viên đang làm việc tại Công ty cùng khách mời trong buổi lễ.

Ông Trần Anh Vinh – PGĐ Công ty, PGĐ Trung tâm gửi lời chúc mừng đến CB-NV

Trao quà tết cho các cán bộ nhân viên

Năm mới đang đến xin chúc cho toàn thể CBNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho công ty HC VINA sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chung tay làm nên một công ty phát triển vững mạnh. Một lần nữa, xin kính chúc các bạn và gia đình: Vạn sự như ý – An khang thịnh vượng.

 

 

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn