Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

SỰ KIỆN GIAO LƯU CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP, TRUNG TÂM GIÁO DỤC VÀ GIÁO VIÊN GIỎI HÀ NỘI

18/12/2022 01:17

Giao lưu các chủ doanh nghiệp, các trung tâm giáo dục, các giáo viên giỏi Hà Nội

Sáng ngày 15/12/2022, sự kiện “Giao lưu các chủ doanh nghiệp, các trung tâm giáo dục, các giáo viên giỏi Hà Nội” đã được tổ chức tại Trung tâm luyện thi HC Education. Buổi giao lưu có sự tham dự của 40 lãnh đạo đến từ các công ty, trung tâm giáo dục, các giáo viên giỏi trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tại buổi giao lưu, các vị khách mời đến từ các trung tâm cùng các giáo viên tham dự đã có những chia sẻ hết sức bổ ích xoay quanh các vấn đề về giáo dục cũng như sự tương đồng và khác biệt giữa dạy học trong nhà trường và ngoài nhà trường. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ các khách mời và đã được giải đáp một cách nhiệt tình, cởi mở.

Bên cạnh việc giao lưu gặp gỡ, vấn đề chia sẻ kinh nghiệm được hết sức chú trọng. Bốn nội dung chính được chia sẻ trong buổi giao lưu gồm:

Phần 1: Chia sẻ cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong tuyển sinh.

Phần 2: Xây dựng trung tâm từ thương hiệu cá nhân.

Phần 3: Các lãnh đạo trung tâm chia sẻ quản trị nhân sự, các vấn đề về pháp lý và tầm nhìn chiến lược.

Phần 4: Chủ tịch công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA chia sẻ.

Thầy Ngô Duy Nhất Đạo ở Đông Anh nhấn mạnh: “Khi tạo dựng được thương hiệu cá nhân uy tín sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng, làm gia tăng lợi thế cạnh tranh, đồng thời giúp thu về nhiều cơ hội mới. Khi đã xác định được giá trị bản thân, bạn cần lựa chọn và đưa ra được những hình ảnh, thông điệp sao cho phù hợp. Đặc biệt là các bài post trên các trang mạng cần phải chuẩn mực về ngôn ngữ, hình ảnh để thể hiện phong cách đồng nhất và hướng đến những khách hàng mục tiêu của mình. Nếu không đảm bảo được những vấn đề này bạn sẽ dễ dàng mất điểm trong mắt người khác”.

Thầy Ngô Duy Nhất Đạo chia sẻ

Thầy Trần Anh Vinh cũng có những chia sẻ về việc xây dựng thương hiệu cá nhân, thầy là giáo viên dạy Toán nhiều kinh nghiệm có tiếng ở khu vực Thanh Hà, Hà đông. Bản thân thầy cũng tuyển sinh chủ yếu từ chính sự tin tưởng của phụ huynh và các em học sinh. Thầy cho biết làm được điều đó vì thầy hiểu được giá trị riêng, những điểm mạnh của bản thân và điều mà thầy muốn hướng tới dành cho các bạn học sinh của mình.

Thầy Trần Anh Vinh chia sẻ

Cùng nhiều thầy cô khác có những chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình.

Thầy Phạm Văn Thông chia sẻ

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh mà còn thu hút khách hàng, là nhân tố quan trọng trong sự thành công của bạn. Khi đã có thương hiệu cho riêng mình cũng là bàn đạp lớn giúp bạn phát triển, mở rộng thành trung tâm giáo dục cho riêng mình.

Thầy Đặng Văn Tùng giám đốc hệ thống giáo dục HomeSchool 24/7 ở Đống Đa chia sẻ

 Thầy Mai Văn Đức trung tâm Halozi ở Mỹ Đình chia sẻ

Thầy Nguyễn Tiến Đạt trung tâm Toán Hà Đông chia sẻ

Cô Tô Thuỷ trung tâm Anh ngữ Bigtree Land ở Thanh Xuân chia sẻ

Bên cạnh đó, các khách mời còn được nghe các chia sẻ của một số lãnh đạo công ty, trung tâm trong lĩnh vực giáo dục.

Thầy Ngô Xuân Nghiệp chia sẻ

Thầy Ngô Xuân Nghiệp diễn giả cũng là quản trị giáo dục bên nước ngoài đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa về giáo dục ngoài nhà trường ở Việt Nam.

Cô Trần Thị Tú Hạnh giám đốc trung tâm Nguyễn Khả Trạc Academy chia sẻ

Cô Trần Thị Tú Hạnh lãnh đạo trung tâm Nguyễn Khả Trạc Academy ở Mai Dịch – Cầu Giấy chuyên luyện thi chuyên anh và các chứng chỉ quốc tế chia sẻ về pháp lý, quản trị nhân sự. Cô là một trong những người xây dựng trung tâm luyện thi chuyên từ rất sớm, trải qua nhiều năm trong lĩnh vực này, cô đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho tất cả các thầy cô.

Cô Nguyễn Thị Hiền giám đốc trung tâm Hiền Nguyễn Edu ở Hai Bà Trưng chia sẻ.

Cô Nguyễn Thị Hiền đã chia sẻ về vấn đề liên kết với nhà trường. Nội dung này được rất nhiều người tham dự quan tâm.

Tiếp đến là phần được khá nhiều giáo viên trẻ quan tâm về vấn đề khởi nghiệp khi tiềm lực kinh tế có hạn. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng là một điều vô cùng khó mà không phải ai cũng có thể làm được. Nó đòi hỏi bạn phải chuẩn bị hành trang hơn những người bình thường bởi trong tay bạn lúc này số vốn gần như bằng không.

Chủ tịch Trần Minh Cường công ty giáo dục HC Vina chia sẻ

Thầy Trần Minh Cường giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ HC VINA là người đặt nền móng cho sự phát triển của trung tâm luyện thi HC Education. Thầy đã có những chia sẻ về hành trình thay đổi tư duy, bắt đầu từ con số 0 đến chủ tịch công ty giáo dục. Phát triển hệ thống và tầm nhìn chiến lược.

Buổi giao lưu kết thúc trong không khí hào hứng với những tiếng cười vui nhộn nhịp cùng những dòng cảm nhận từ các khách mời.

Qua buổi giao lưu các khách mời đã có cơ hội gặp gỡ nhau, chia sẻ kinh nghiệm trong thành lập trung tâm, các kỹ năng cần thiết và những vấn đề hữu ích khác. Đây là dịp để các thầy cô nói lên những băn khoăn, trăn trở trong qua trình làm nghề, học hỏi nhau những điều hay với mục đích cuối cùng là đem lại giá trị cho học sinh. Từ đó giúp cho mọi người có những hiểu biết, nhận thức sâu hơn về làm giáo dục , suy nghĩ tích cực hơn, yêu nghề giáo và định hướng phát triển bản thân trong tương lai một cách rõ ràng. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để cho các giáo viên trẻ muốn đi lên từ con đường giáo dục học hỏi kinh nghiệm từ các chủ trung tâm, học hỏi kinh nghiệm từ những thầy cô đi trước để có những định hướng đúng đắn trên con đường phát triển bản thân và xây dựng trung tâm.

Có thể nói, đây là chương trình thiết thực và ý nghĩa nhằm tăng cường tương tác trong cộng đồng giáo viên tự do thành phố Hà Nội, hỗ trợ giáo dục ngoài nhà trường, đẩy mạnh công tác quảng bá bằng hình ảnh thương hiệu cá nhân trong giáo dục. Thời gian tới, HC Education sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hay hơn, chuyên nghiệp hơn  mang nhiều ý nghĩa đặc biệt giúp kết nối và trao thật nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng giáo viên tự do.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu:

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn