Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

THI THỬ CHUYỂN CẤP VÀ ÔN LUYỆN MIỄN PHÍ CHO HỌC SINH LỚP 9 TẠI HC EDUCATION

18/03/2021 16:12

Học sinh lớp 9 sẽ được tham dự Kỳ thi thử vào lớp 10, nhận phần thưởng nếu đạt kết quả cao và được đăng ký ôn luyện hoàn toàn miễn phí tại Trung tâm luyện thi HC Education.

 

Thí sinh tham gia thi thử tại giảng đường ĐH Kiến Trúc Hà Nội

Thi chuyển cấp vào lớp 10 – cuộc đua vẫn còn “thảm khốc”

Kỳ thi chuyển cấp của học sinh lớp 9 là một trong những dấu mốc quan trọng, áp lực và căng thẳng không chỉ riêng với học sinh mà còn cả với những bậc phụ huynh. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, phụ huynh và học sinh càng áp lực hơn bởi “tỷ lệ chọi” của các trường THPT uy tín thường rất cao. Năm 2021, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, lịch thi sẽ có nhiều thay đổi nên áp lực đối với học sinh lớp 9 càng lớn hơn bao giờ hết.

Việc đặt mục tiêu và có kế hoạch học tập hiệu quả là yếu tố quyết định đến kết quả thi của các em học sinh. Vì vậy, để chuẩn bị hành trang cho một kỳ thi tốt, học sinh phải nắm được hệ thống kiến thức, chuẩn bị sức khỏe và tâm lý thật tốt, nên tham gia các kỳ thi thử từ 3 lần trở lên trước khi thi chính thức. Việc thi thử sẽ giúp học sinh làm quen với phòng thi, củng cố kiến thức đã học. Từ kết quả kỳ thi, phụ huynh và học sinh có thể biết được trình độ hiện tại và bổ sung điểm còn hạn chế.

Thấu hiểu nhu cầu đó, các thầy cô tại Trung tâm luyện thi HC Education sẽ tổ chức Kỳ thi thử chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Trong kỳ thi, học sinh được làm bài kiểm tra có câu trúc sát nhất với đề thi chính thức.

 

Các thí sinh đăng kí tham gia thi thử vào lớp 10 tại HC Education

Thi thử và luyện thi miễn phí tại HC Education

Theo thông báo của Trung tâm luyện thi HC Education, dự kiến cuối tháng 3/2021 Trung tâm bắt đầu tổ chức kỳ thi thử dành riêng cho các học sinh lớp 9 vào lớp 10. Kỳ thi sẽ được tổ chức quy mô lớn, chuyên nghiệp giống như kỳ thi chính thức tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Học sinh tham gia thi sẽ được làm quen với đề thi, tâm lý phòng thi, quy chế thi và nhận được kết quả thi chính xác. Đây là căn cứ quan trọng để học sinh có thể điều chỉnh kế hoạch ôn thi phù hợp và hiệu quả hơn.

Theo đại diện của HC Education: “Trung tâm có sự liên kết với các trung tâm luyện thi và đơn vị giáo dục chuyên nghiệp để tổ chức kì thi thử cho học sinh lớp 9 Hà Nội. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về đề thi, phương án coi thi và chấm thi chuyên nghiệp, HC Education tin chắc rằng các học sinh sẽ có kết quả chính xác nhất sau khi tham gia thi thử.”

Được biết, hằng năm, HC Education đều liên kết với các trung tâm luyện thi, đơn vị giáo dục chuyên nghiệp để tổ chức kì thi thử cho các học sinh lớp 9 trên toàn TP Hà Nội. Trung tâm tài trợ hoàn toàn chi phí thi thử cho học sinh tham gia thi. Sau khi kết thúc thi thử, thí sinh còn được đăng kí tham gia các lớp ôn luyện miễn phí do Trung tâm tổ chức.

 

Những học sinh tham gia kỳ thi của HC Education sẽ được đăng ký ôn luyện thi tất cả các môn hoàn toàn miễn phí tại trung tâm.

Lý giải về điều này, đại diện HC Education cho biết: “Là những người làm trong ngành giáo dục, chúng tôi hiểu được những khó khăn của các em học sinh chuyển cấp. Với nỗi niềm trăn trở và khát khao cống hiến cho giáo dục, chúng tôi muốn trao đi nhiều giá trị tri thức cho cộng đồng. HC Education mong được tạo ra cơ hội cho tất cả học sinh được thử sức và ôn luyện thi hiệu quả, giúp các em có thể đỗ đạt vào ngôi trường mơ ước. Một lần thi chưa thể đánh giá đúng năng lực nhưng chúng tôi tin rằng với 3-4 lần thi thử thì các em học sinh biết được lực học của mình. Từ đó các em có kế hoạch ôn luyện hiệu quả, tự tin hơn và đạt kết quả cao trong kì thi chính thức.”

Top thí sinh đạt kết quả cao sẽ được Trung tâm HC Education trao thưởng.

Trung tâm HC Education là đơn vị có kinh nghiệm chuyên luyện thi chuyển cấp, ôn thi THPT Quốc Gia, bồi dưỡng các môn Toán – Văn – Anh – Lí – Hóa – Sinh từ lớp 6 đến lớp 12. HC Education được thành lập bởi đội ngũ giáo viên là các giảng viên – thạc sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm từng giảng dạy tại các ngôi trường lớn như Đại học Hà Nội, THCS-THPT VinSchool, THCS-THPT Liên cấp Ngôi Sao Hà Nội, THPT Anhxtanh, THPT Đa Phúc, THPT Phạm Ngũ Lão, THPT Giao Thủy B, THCS Mỹ Đình,…

Với phương châm: “Luyện thi tận tâm – Nâng tầm tri thức – Dẫn lối thành công”, Trung tâm HC Education luôn hướng đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và đem lại thật nhiều giá trị cho các em học sinh.

 

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại Trung tâm HC Education

Thông tin liên hệ

Trung tâm luyện thi HC Education

CS1: 18 Dương Lâm – KĐT Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

CS2: Tòa HH02.2A – KĐT Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888

Fanpage: Trung Tâm Luyện Thi HC Education

Website: hc.edu.vn

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn