Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

TRUNG TÂM LUYỆN THI HC EDUCATION TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

24/11/2022 21:57

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Trung tâm HC Education đã tổ chức chương trình kỉ niệm và vinh danh những cống hiến của đội ngũ giáo viên, hi vọng các thầy cô sẽ giữ mãi lửa nhiệt huyết, cháy hết mình trên từng bài giảng để truyền tình yêu và cảm hứng đến các em học sinh.

Trong tâm thức con người Việt Nam, hai tiếng “người thầy” có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và sâu sắc. Qua từng thăng trầm của lịch sử thì tinh thần “tôn sư trọng đạo” vẫn thấm sâu vào tâm trí của mỗi con người Việt Nam, nó đã trở thành sợi dây thiêng liêng kết nối nghĩa tình thầy – trò.

Cha mẹ là những người đã sinh ra và nuôi dưỡng các em học sinh nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội.

Với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hàng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc. Cho nên những người làm nghề dạy học chắc hẳn ai cũng thấy lòng mình rộn rã vui tươi, ấm áp hẳn lên khi ngày 20/11 tới và càng nhận thấy trách nhiệm nặng nề hơn trước sự tôn vinh ấy.

Ông Trần Minh Cường – GĐ công ty

Phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao, toàn xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp “Mười năm trồng cây, trăm năm trồng người”.

Có ai đó đã nói rằng: “Hãy cảm ơn ngọn đèn vì ánh sáng của nó nhưng đừng quên người cầm đèn đang đứng trong bóng đêm. Thầy cô là những người cầm ngọn đèn bất diệt của tri thức, trí tuệ soi sáng con đường tương lai cho các em HS, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa để một ngày nào đó sẽ đáp xuống một chân trời tươi đẹp, rực rỡ muôn sắc màu và ánh sáng. Chắc chắn rằng khi đã vững bước ở chân trời ấy các em sẽ không bao giờ quên được công ơn của thầy cô.

Hòa chung với tinh thần của ngày 20/11, những ngày vừa qua trung tâm cũng đã nhận được những món quà, những lời chúc rất ý nghĩa đến từ các phụ huynh, các em học sinh, thật sự rất đáng trân quý!

Những món quà ý nghĩa đến từ phụ huynh và các em học sinh

Hạ đến thu đi, tháng 11 lại về mang theo ý nghĩa đặc biệt của một mùa hiến chương, mùa tri ân các thầy, cô giáo và những người làm công tác giáo dục. Trung tâm HC Education có bó hoa tươi thắm gửi đến các thầy cô chúc các thầy cô nhiều sức khỏe để tiếp tục chào lại nhiều con đò sang sông.

Bà Trần Thị Cúc thay mặt các thầy cô Trung tâm lên gửi tặng các thầy trong ban điều hành, cũng là những người thầy giáo, cô giáo đang giảng dạy tại Trung tâm bó hoa tươi thắm.

HC Education tặng hoa tri ân ban giám đốc  nhân ngày 20/11

Ban giám đốc công ty là những nhà lãnh đạo giỏi, có tầm nhìn, tạo động lực thúc đẩy, truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người cùng tiến lên. Và không chỉ vậy đối với học sinh,  các thầy còn là người dẫn đường mở lối, chỉ cho học sinh những con đường đúng đắn vượt qua mọi khó khăn chông gai trong quãng đường phía trước.

Trong năm 2022 Trung tâm có nhiều sự thay đổi về nhân sự, có những thầy cô vì bận các công việc khác nên đã không thể tiếp tục đồng hành cùng trung tâm, bên cạnh đó có những thầy cô luôn gắn bó, sát cánh cùng Trung tâm từ những ngày đầu tiên đến nay và luôn coi Trung tâm là ngôi nhà thứ hai của mình. Để ghi nhận sự cống hiến và luôn tin tưởng đồng hành cùng trung tâm trong suốt thời gian vừa qua, Trung tâm vinh danh và trao khen thưởng cho 6 thầy cô:

1.Thầy Vũ Xuân Quỳnh

2.Thầy Trần Anh Vinh

3.Cô Trần Thị Cúc

4.Thầy Phạm Quang Khiêm

5.Cô Trần Thị Trang

6.Cô Trần Thị Huyền Trang

Những giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

1.Tạ Thị Nga

2.Hàn Xuân Thương

3.Mai Ngọc Quỳnh

Những trợ giảng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

1.Nguyễn Trọng Đạt

2.Nguyễn Văn Thức

Các thầy, cô đã đi cùng Trung tâm trong khoảng thời gian Trung tâm trải qua nhiều thay đổi nên có rất nhiều khung bậc cảm xúc muốn được chia sẻ cùng tất cả mọi người.

Cô Trần Thị Cúc chia sẻ những cảm xúc của mình khi gắn bó cùng Trung tâm từ ngày đầu thành lập

Cô Trần Thị Trang người luôn tâm huyết với nghề, quan tâm, chăm sóc các em học sinh từng chút một. Cô luôn có nhiều ý tưởng hay đóng góp cho Trung tâm.

Thầy Phạm Quang Khiêm là người thức khuya dậy sớm cùng Trung tâm trong các hoạt động chia sẻ những cảm xúc của mình.

Bạn Nguyễn Trọng Đạt thay mặt trợ giảng  gửi lời tri ân đến các thầy cô

Không trực tiếp đứng trên bục giảng, nhưng sự góp mặt của các bạn trợ giảng giúp giờ dạy của GV trở lên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Tập thể đội ngũ giáo viên, nhân viên, trợ giảng

Một mùa hiến chương nữa lại đến, với tất cả tấm lòng HC Education xin gửi đến những thế hệ thầy cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người những lời tri ân chân thành và tốt đẹp nhất.

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn