Luyện thi tận tâm - Nâng tầm tri thức - Dẫn lối thành công

0988.174.888
0706.123.888
0703.123.888

VÌ SAO CẦN HỌC SỚM KIẾN THỨC LỚP 11? HỌC THẾ NÀO ĐỂ CÓ HIỆU QUẢ TỐT NHẤT?

05/06/2021 01:01

Lớp 11 là năm học có nhiều kiến thức khó và được coi là bước đệm giúp học sinh học tốt lớp 12. Kiến thức lớp 11 vẫn xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia và đôi khi lại quyết định việc các em đỗ hay trượt đại học. Điều này đòi hỏi các bạn 2005 phải có lộ trình học tập sớm để chinh phục được kiến thức lớp 11 ngay từ hè năm nay.

 

Kiến thức lớp 11 quan trọng như thế nào?

Không phải tự nhiên mà cuốn sách Hóa học 11 lại dày nhất trong 3 cuốn. Kiến thức Hóa học 11 chuyên sâu hơn về các phần vô cơ, hữu cơ. Trong đó, phần hóa hữu cơ đặc biệt quan trọng vì đây là kiến thức bắt buộc phải có để học được hóa hữu cơ lớp 12 và phần này cũng chiếm khoảng ¼ số lượng câu hỏi trong đề thi THPT Quốc gia.

Nhiều học sinh cảm thấy khó tiếp thu kiến thức Hóa hữu cơ vì phải nhớ tên các chất (tên thay thế, tên thường); cấu tạo/cấu trúc; danh pháp; tính chất (bao gồm tính chất vật lí và tính chất hóa học); điều chế và ứng dụng. Nếu không nhớ nổi 5 điều này, các em đã hổng kiến thức ngay từ phần lý thuyết chứ chưa nói đến việc áp dụng vào bài tập.

Với môn Toán, năm lớp 11 các em sẽ được học về lượng giác, tổ hợp xác suất, đạo hàm, vi phân, giới hạn, hình học không gian… Những phần này năm nào cũng xuất hiện trong đề thi THPT. Mỗi một phần lại bao gồm rất nhiều bài học liên quan. Trong đó, phần kiến thức giới hạn, đạo hàm 11 chính là kiến thức nền quan trọng cho chương 1 Toán 12. Học sinh sẽ thường xuyên gặp các dạng câu hỏi về khảo sát hàm số, bảng biến thiên, các bài toán về tiếp tuyến, tích phân…

Còn đối với môn Ngữ văn, lớp 11 là năm học trang bị và rèn luyện cho các em kiến thức, kỹ năng làm bài nghị luận tác phẩm văn học, nghị luận xã hội cũng như hệ thống tác giả, tác phẩm nổi tiếng của văn học Việt Nam và nước ngoài.

Nắm chắc kiến thức lớp 11 được coi là “chìa khóa vàng” để học sinh học tốt được kiến thức lớp 12. Thêm vào đó, với xu hướng xét tuyển bằng học bạ THPT của nhiều trường đại học như hiện nay, việc có một kết quả học tập tốt ở cả 3 khối lớp 10, 11, 12 sẽ giúp các em gia tăng cơ hội đỗ vào các trường đại học mơ ước. Điều này đòi hỏi học sinh 2005 phải nghiêm túc học tập ở tất cả các khối lớp.

 

Giải pháp học sớm kiến thức cho học sinh 2005

Học sinh 2005 nên chuẩn bị cho mình một lượng kiến thức cơ bản nhất định trước khi bước vào năm học chính thức lớp 11. Khi đã nắm được kiến thức cơ bản thì việc nghe giảng trên lớp sẽ càng giúp các em thêm hiểu và nhớ lâu. Hơn nữa, vào năm học các em sẽ có thời gian để tiếp tục đào sâu thêm kiến thức, luyện các dạng bài khó hơn nhằm gia tăng điểm số cho các bài thi.

Học sinh nên tập trung vào những môn thi như Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh hoặc Văn. Đặc biệt, nếu lớp 10 các em học yếu môn nào thì càng nên học tập trung cho môn đó đầu tiên. Để học sớm kiến thức lớp 11, các em học sinh 2005 có thể tham khảo Lớp học hè của Trung tâm luyện thi HC Education. Tại đây, các em được tiếp cận đầy đủ chi tiết kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho tất cả các học sinh, kể cả các em có học lực yếu kém. Thêm vào đó là hệ thống bài kiểm tra thường xuyên, chuẩn cấu trúc để đo lường được hiệu quả học tập và làm quen dần với hình thức kiểm tra của lớp 11.

Mô hình lớp học của HC Education:

– Lớp nhóm nhỏ.

– Hệ thống kiến thức và lấy lại căn bản từ đầu.

– Kiểm tra bài hằng ngày, giúp các em tránh học trước quên sau hay sai nhảm khi làm bài.

– Bám sát chương trình trên trường. Hệ thống hóa kiến thức sau từng bài học.

– Tổng ôn kiến thức trọng tâm để các em có hành trang bước vào năm học mới.

QUYỀN LỢI: Ngoài các buổi học chính các em còn được phụ đạo miễn phí, được đội ngũ GV Trung tâm nhiệt tình hỗ trợ tất cả các môn.

Đặc biệt để hỗ trợ các em học sinh ôn tập củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang giúp các em tự tin bước vào năm học mới, HC Education Miễn phí học phí từ ngày 16/6 đến ngày 30/6. Hi vọng các bạn học sinh 2005 sẽ tìm được cho mình phương pháp và lộ trình học tập đúng đắn để chinh phục được kiến thức lớp 11 và nhiều kì thi quan trọng khác.

Trung tâm HC Education là đơn vị có kinh nghiệm chuyên luyện thi chuyển cấp, ôn thi THPT Quốc Gia, bồi dưỡng các môn Toán – Văn – Anh – Lí – Hóa – Sinh từ lớp 1 đến lớp 12. HC Education được thành lập bởi đội ngũ giáo viên là các giảng viên – thạc sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm từng giảng dạy tại các ngôi trường lớn như Đại học Hà Nội, THCS-THPT VinSchool, THCS-THPT Liên cấp Ngôi Sao Hà Nội, THPT Anhxtanh, THPT Đa Phúc, THPT Phạm Ngũ Lão, THPT Giao Thủy B, THCS Mỹ Đình,…

Với phương châm: “Luyện thi tận tâm – Nâng tầm tri thức – Dẫn lối thành công”, Trung tâm HC Education luôn hướng đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và đem lại thật nhiều giá trị cho các em học sinh.

 

Trung tâm luyện thi HC Education

CS1: 18 Dương Lâm – KĐT Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

CS2: Tòa HH02.2A – KĐT Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

CS3: Tòa PCC1 – Phố Ba La – Phú Lương – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888

Fanpage: Trung Tâm Luyện Thi HC Education

Website: hc.edu.vn

Share

0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888
Đăng kí tư vấn